Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, trong một số trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của bên sản xuất nhưng không thể khắc phục được ngay, HTX Nông Nghiệp Sơn La hỗ trợ bảo hành cho quý khách sang sản phẩm cùng loại. Sản phẩm chỉ được đổi khi được bảo hành khi đáp ứng được các tiêu chí sau:

1. Điều kiện bảo hành:

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm lỗi được xác định do lỗi của bên sản xuất (đã được cả 2 phía xác nhận)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải nguyên vẹn, đúng là sản phẩm do xưởng chúng tôi sản xuất. Sản phẩm cùng loại có cùng kiểu dáng, kích thước nhưng không do chúng tôi sản xuất sẽ không được bảo hành.
  • Phải giữ được hóa đơn bán hàng hoặc các giấy tờ, tài liệu có giá trị tương đương do cả 2 bên xác nhận.

2. Điều kiện trả hàng:

Người mua đồng ý rằng hàng đã mua nếu có lỗi (phù hợp các tiêu chí đổi hàng đã nêu tai mục 1) chỉ được đổi hàng và người bán không áp dụng các chính sách trả hàng. Trừ trường hợp giữa người mua và người bán có thống nhất điều khoản trả hàng riêng bằng hợp đồng dân sự ký với nhau bên ngoài khác.

3.Trường hợp không được đổi bảo hành:

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng yêu cầu thay đổi mẫu mã nhưng không thông báo để cùng thống nhất từ trước.
  • Sản phẩm có cùng kiểu dáng, kích thước nhưng không do chúng tôi sản xuất.
  • Khách hàng không đáp ứng được đầy đủ các quy định về chính sách bảo hành được nêu cụ thể trong hợp đồng đã ký (Ví dụ không giữ được phiếu bảo hành…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng không do lỗi của bên sản xuất (Ví dụ do thiên tai, phá hoại, động đất…hoặc các điều kiện bất khả kháng khác…)
  • Tất các các lỗi của sản phẩm được phát hiện sau khi nghiệm thu và hoàn thành bàn giao công trình.
  • Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Quy trình và thủ tục bảo hành

Khách hàng liên hệ trực tiếp với HTX Nông Nghiệp Sơn La (theo số điện thoại:0988.777.077- 039.668.1789 hoặc email của bộ phận quản lý bán hàng thanhtruongkch@gmail.com hoặc đến trực tiếp văn phòng HTX tại địa chỉ HTX Nông Nghiệp Sơn La, TK 19/5 – Cò Nòi – Mai Sơn – Sơn La) để cùng nhau kiểm tra, sau khi thống nhất xác nhận lỗi hàng hóa thuộc trường hợp được bảo hành thì chúng tôi sẽ hoàn tất thỏa thuận đổi trả theo quy định

Thời gian đổi trả kéo dài từ 7-15 ngày tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm yêu cầu độ khó cao trong quá trình sản xuất.

5. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định  và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

6. Chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng

Người mua hàng đồng ý: Mọi chi phí vận chuyển cũng như các chi phí khác phát sinh sẽ do bên “có lỗi” chịu trách nhiệm chi trả hoàn toàn.

7. Liên lạc giữa người mua và người bán

Người mua có thể liên hệ với người bán qua một trong các hình thức dưới dây:

  • Liên hệ trực tiếp: HTX Nông Nghiệp Sơn La tại địa chỉ Địa chỉ: TK19/5 – Cò Nòi – Mai Sơn – Sơn La
  • Liên hệ qua số điện thoại: 0988.777.077 – 039.668.1789
  • Liên hệ qua email: htxnnsonla@gmail.com
  • thông tin liên hệ khác (nếu có) chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên trên Website: http://slac.com.vn/

8. Tranh chấp giữ người mua và người bán

Mọi tranh chấp giữa người mua và người bán sẽ được ưu tiên giải quyết bằng phương pháp thương lượng dân sự theo các điều khoản hợp đồng chi tiết đã ký giữa 2 bên. Trong trường hợp không thỏa thuận được về việc giải quyết tranh chấp. Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 25/03/2022.